Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp nào hiệu quả và chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền là những vấn đề đang được quan tâm nhiều. Theo các bác sĩ thì chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.
*Hỏi: Tôi là nam giới, năm nay tôi 34 tuổi, hiện đang là nhân viên lái taxi. Cách đây khoảng 2 năm tôi phát hiện ra triệu chứng của bệnh trĩ nội và đã áp dụng phương pháp điều trị bệnh trĩ tại nhà, các dấu hiệu của bệnh đã thuyên giảm. Tôi chủ quan và nghĩ rằng đã hết bệnh nên không điều trị nữa, thời gian sau bệnh lại tái phát và nặng hơn. Lúc này, các mẹo trị bệnh trĩ dân gian đã không còn hiệu quả nữa.
Trước đây, các búi trĩ chỉ sa ra ngoài khi đi đại tiện và có thể tự thụt vào trong thì gây giờ chúng thường xuyên ở bên ngoài và phải dùng tay đẩy lên rất đau và khó chịu. Tôi nghe nói bệnh trĩ ở giai đoạn này cần phải phẫu thuật và phương pháp Longo trị bệnh trĩ nội ít đau, ít bị tái phát nên đang có ý định thực hiện. Nhưng tôi lại không biết chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ nội hết bao nhiêu tiền, tôi đang lo lắng về chi phí vì điều kiện kinh tế rất hạn chế. Tôi mong rằng sẽ nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ! Xin chân thành cảm ơn! (anh Ph. không tiết lộ nơi ở)

Chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền
Chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền
Bác sĩ giải đáp:
Bệnh trĩ được chia thành 3 loại là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Bệnh trĩ nội được đánh giá là loại trĩ rất khó điều trị. Các dấu hiệu trĩ nội như búi trĩ sa ra ngoài thường xuyên và phải dùng tay nhét vào bên trong hậu môn rất đau và khó chịu, đây là triệu chứng của bệnh trĩ nội cấp độ 3.
Biểu hiện của bệnh trĩ giai đoạn này không chỉ gây khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày mà bệnh còn dễ tiến triển thành bệnh trĩ nội độ 4, có nhiều nguy cơ mắc phải các biến chứng nguy hiểm như áp xe hậu môn, nứt hậu môn, nhiễm trùng, thiếu máu,…. Cho nên việc điều trị bệnh trĩ nhanh chóng, kịp thời là điều cần thiết.

Điều trị bệnh trĩ nội độ 3 như thế nào?

Để điều trị bệnh trĩ nội độ 3, bạn có thể áp dụng các bài thuốc Đông hoặc Tây y bằng cách dùng thuốc đặt hay thuốc uống, kết hợp với chế độ ăn uống một cách có khoa học. Khi cách điều trị bằng nội khoa không đem lại nhiều hiệu quả thì cần phải có sự can thiệp của phương pháp ngoại khoa.

Chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Đây là vấn đề của nhiều người mắc bệnh trĩ nặng. Các bác sĩ cho biết chi phí phẫu thuật bệnh trĩ phụ thuộc vào các yếu tố chính đó là:

Mức độ bệnh như thế nào?

Mức độ nhẹ: Ở giai đoạn đầu ngay khi mới phát bệnh, các triệu chứng của bệnh trĩ dễ dàng bị loại bỏ với bài thuốc dân gian hay Đông y, các bài tập, hay thuốc Tây y dưới dạng bôi, uống, đặt. Chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ lúc này thấp với thời gian ngắn.
Mức độ nặng: Lúc này cần phải có sự can thiệp của dao kéo. Chi phí điều trị sẽ được tính bằng đơn vị triệu VND. Thời gian hồi phục bệnh lâu sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày và công việc của người bệnh.

Phương pháp phẫu thuật cắt trĩ

Các phương pháp phẫu thuật cắt trĩ truyền thống có chi phí thấp nhưng lại dễ xuất hiện biến chứng, đau đớn, thời gian kéo dài,… dần được thay thế bằng các phương pháp phẫu thuật trĩ hiện đại như HCPT, PHP, Longo,…. Với ưu điểm là ít xâm lấn, ít đau đớn, hạn chế tái phát, ít có biến chứng,… thì chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ sẽ cao hơn.

Địa chỉ trị bệnh trĩ như thế nào?

Tùy vào cơ sở y tế thực hiện mà chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ cũng sẽ khác nhau. Các phòng khám kém chất lượng có trang thiết bị tồi tàn, công nghệ lạc hậu,… thì chi phí bao giờ cũng thấp hơn và ngược lại.

Xem bài viết khác trong blog: Phương pháp cắt trĩ nội hiệu quả hiện nay.
Chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền

Sức khỏe của bệnh nhân

Nếu bệnh nhân mắc các bệnh về rối loạn đông máu, viêm nhiễm búi trĩ, có dấu hiệu bị hoại tử,… thì trước hết phải xử lý bằng những bước ban đầu. Như vậy chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ thường sẽ cao hơn. Do đó khó có thể đưa ra mức giá cụ thể cho chi phí trị bệnh trĩ.
Trong trường hợp của bạn thắc mắc về phương pháp Longo: Đây là phương pháp trị bệnh trĩ nội tiên tiến hiện nay với những ưu điểm như thời gian phẫu thuật ngắn, ít đau, thời gian nằm viện ngắn và ít bị tái phát. Chi phí của 1 ca phẫu thuật trĩ nằm trong khoảng từ 13-17 triệu đồng.
Nhắc đến bệnh trĩ nội độ 3 người ta thường nghĩ đến việc phẫu thuật cắt trĩ để điều trị bệnh thành công. Tuy nhiên, đây không phải là cách tốt nhất khi chúng vẫn có thể bị tái phát, có thể gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến cấu trúc của hậu môn, đại tiện không tự chủ, nhiễm trùng,… đặc biệt khi cắt trĩ tại các cơ sở y tế kém chất lượng.
Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để xác định mức độ bệnh chính xác. Căn cứ vào biểu hiện của bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp và hiệu quả. Chi phí hỗ trợ trị bệnh trĩ phụ thuộc vào cách điều trị được bác sĩ chỉ định.
Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe để trị khỏi bệnh trĩ!

Mọi thông tin về bệnh trĩ hoặc các vấn đề về hậu môn thì các bạn có thể liên hệ đến phong kham benh tri binh duong địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Bạn cũng có thể nhấn nút tư vấn trực tuyến để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét