Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn không phẫu thuật

Bệnh rò hậu môn là dạng biến chứng của apxe hậu môn, các ổ apxe nếu không được điều trị sẽ vỡ ra thành các đường rò. Bệnh rò hậu môn khiến người bệnh luôn ở trạng thái đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe. Vậy phương pháp điều trị rò hậu môn nào hiệu quả, điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật có hết bệnh hay không?

Điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật có hết bệnh không?

Bệnh rò hậu môn

Ngoài các bệnh về hậu môn trực tràng như là bệnh trĩ, áp xe hậu môn, polyp hậu môn, nứt hậu môn,… thì bệnh rò hậu môn cũng là căn bệnh gây phiền toái làm ảnh hưởng đến hậu trực tràng mà chúng ta thường gặp phải trong đời sống hiện đại ngày nay.
Có nhiều nguyên nhân gây bệnh rò hậu môn, song bệnh này thường được xác định là do biến chứng của apxe hậu môn không được điều trị kịp thời gây ra: Các ổ apxe để quá lâu sẽ tự vỡ ra hình thành các đường rò phức tạp hoặc đơn giản tùy thuộc vào mức độ của bệnh. Khi mắc bệnh người bệnh luôn ở trong trạng thái đau đớn, khó chịu do lỗ rò gây ra. Người bệnh thường mặt cảm do mùi phân rỉ ra từ lỗ rò gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, nếu bệnh để lâu không được điều trị thì sẽ dễ dẫn đến các biến chứng do miễn trùng từ lỗ rò gây ra.

Phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn không phẫu thuật
Phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn không phẫu thuật
Bệnh rò hậu môn chỉ được điều trị bằng phương pháp ngoại khoa mới hiệu quả. Nếu điều trị bệnh rò hậu môn không cần phẫu thuật bệnh sẽ có thể thuyên giảm phần nào đó lại có thể dễ dàng bị tái phát trở lại.
Tùy vào tình trạng bệnh mà các bác sĩ đưa ra các phương pháp phù hợp nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống cơ thắt ở vùng hậu môn để tránh đại tiện mất tự chủ. Phương pháp điều trị rò hậu môn tiên tiến và hiệu quả hiện nay chính là phương pháp PPH và phương pháp HCPT.

Điều trị rò hậu môn hiệu quả bằng phương pháp PPH, HCPT

Phương pháp PPH và HCPT hiện được xem là hai phương pháp hiện đại và hiệu quả trong công nghệ điều trị bệnh rò hậu môn cũng như các bệnh khác về hậu môn – trực tràng. Đây cũng là hai phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao và được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Nên điều trị rò hậu môn ở đâu?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một rất vinh hạnh là một trong những phòng khám tiếp nhận điều trị rò hậu môn tại tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Đây cũng là cơ sở y tế áp dụng phương pháp PPH và HCPT vào việc điều trị bệnh rò hậu môn.

Ưu điểm của phương pháp PPH Và HCPT

- Ít gây đau đớn và đạt hiệu quả cao.
- Đảm bảo xâm lấn tối thiểu, có độ an toàn cao.
- Khả năng hồi phục bệnh nhanh chóng.
- Giảm nguy cơ tái phát của bệnh đến mức thấp nhất có thể.
- Không để lại vết sẹo xấu,…
Các ưu điểm trên kết hợp với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm của các bác sĩ sẽ đảm bảo mang đến kết quả điều trị bệnh rò hậu môn đạt được hiệu quả. Hơn nữa, đến với phòng khám của chúng tôi, bệnh nhân sẽ được phục vụ ân cần, chu đáo, chi phí hợp lý, thông tin được bảo mật,…
- Trên đây là các thông tin về phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn không phẫu thuật. Cũng nên chú ý rằng bệnh rò hậu môn nếu để lâu không được điều trị sẽ gây ra các biến chứng cực kỳ nguy hiểm như hình thành nhiều lỗ rò, đường rò khác, viêm nhiễm hậu môn nặng hơn, tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn – trực tràng,…

Tìm hiểu kĩ hơn chủ đề khác: biểu hiện của bệnh trĩ nội độ 1.
Phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn không phẫu thuật
Phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn không phẫu thuật
Vì thế khi mắc bệnh rò hậu môn, bệnh nhân cần phải gấp rút đi khám và điều trị để tránh biến chứng nguy hiểm về sau. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là sự lựa chọn lí tưởng, đáng tin cậy với bệnh nhân.

Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh rò hậu môn hay các bệnh về hậu môn – trực tràng thì các bạn có thể liên hệ với phòng khám dieu tri benh tri thu dau mot địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc nhấp vào khung TƯ VẤN NGAY để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét